IN ÁO THUN

Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Những mẫu lịch Tết ấn tượng 2015

Bạn đang cần một địa điểm in lịch tết 2015 uy tín, chất lượng và giá cả tốt nhất tại Tp HCM? Bạn chưa biết chọn lựa những mẫu lịch tết 2015 đẹp nhất ở đâu? Hãy đến với Công ty TNHH Thiết kế và In ấn A.P.D của chúng tôi. Xuân Ất Mùi sắp đến, nhu cầu in lịch tết của cá nhân, doanh nghiệp để tặng cho nhân viên, cán bộ,người thân, đối tác, khách hàng tăng cao … là một món quà ý nghĩa.



Bìa lịch ngày nay khá thông dụng , bởi tính mỹ thuật cũng như công dụng và ý nghĩa của nó trong đời sống. In lịch tết 2015 là một quà xuân không thể thiếu mỗi đợt xuân về. Bìa lịch của công ty chúng tôi rất đa dạng, phong phú về chủ đề như phúc lộc thọ, thần tài, thần tài du xuân, phong cảnh, thiên nhiên… phù hợp với văn hóa phương đông, luôn mang đến điều tốt đẹp, may mắn đến cho mọi người trong dịp năm mới. Với thiết kế độc đáo, sáng tạo và và có thể thiết kế lại theo yêu cầu của khách hàng để có thể nâng cao và lan truyền hình ảnh của cá nhân, doanh nghiệp… nhằm nhắn gửi lời chúc đến người người nhận như một lời cám ơn chân thành.



Chủ đề về thần tài, phúc lộc thọ,… là những mẫu lịch được ưa chuộng cho sự may mắn, làm ăn phát đạt, những điều tốt đẹp sẽ đến trong năm mới.



Đặc biệt khách hàng có thể yêu cầu in lịch tết 2015 lại theo đúng yêu cầu của khách hàng, lồng ghép logo, tên công ty …., hình ảnh để tạo mẫu lịch tết trong năm 2015 đẹp nhất cho mình.
Còn món quà nào ý nghĩa hơn khi năm mới tết đến một tấm bìa lịch đỏ treo trong nhà như  một biểu tượng của sự an khang, thịnh vượng, một lời chúc cho cả năm mới tốt đẹp.
Công ty TNHH Thiết kế Quảng Cáo - In ấn A.P.D
VPĐD: 27 Trịnh Lỗi, P.Phú Thọ Hòa, Q Tân Phú,Tp.HCM
Xưởng in: Số 7 Đ.số 9, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, Tp.HCM
www.inhop.com.vn
ĐT: (08) 39.722.330 - Hotline: 093.4000.769 - 08.39.722.330 Mail: info@inhop.com.vn


Key: in áo thun, may áo thun, in lịch tết 2015

0 nhận xét:

Đăng nhận xét